Doanh nghiệp - Doanh nhân

29/09/2017 221 lượt xem

Với việc ký kết Thỏa thuận hợp tác thực hiện chủ trương “Ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau” giữa 32 Đảng bộ trong Khối doanh nghiệp (DN) Trung ương, thời gian qua, các đảng bộ trực thuộc đã tập trung chỉ đạo phát huy nội lực, chủ động đi đầu trong đổi mới công nghệ, nghiên cứu ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, kinh doanh; đầu tư mở rộng quy mô sản xuất, cải tiến mẫu mã nhằm nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, hàng hóa, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của bạn hàng.

Xem thêm >>
29/09/2017 80 lượt xem

Nhằm trao đổi, thu nhận ý kiến ĐBQH, chuyên gia, nhà quản lý, cử tri về hiệu quả hoạt động của công tác nhận ủy thác tín dụng chính sách qua các hội, đoàn thể; khẳng định vị trí cần thiết của các hội, đoàn thể trong đời sống xã hội ngay từ cơ sở với tín dụng chính sách xã hội. Từ đó, đưa ra các giải pháp giúp nâng cao vai trò của các hội, đoàn thể trong việc chung tay cùng hộ nghèo, đối tượng chính sách quản lý và sử dụng hiệu quả nguồn vốn ưu đãi, NHCSXH phối hợp với Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức Tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Hội, đoàn thể - cầu nối đưa vốn tín dụng chính sách đến với hộ nghèo”.

Xem thêm >>
28/09/2017 335 lượt xem

Ngày 25/9/2017, Tập đoàn Vingroup chính thức bổ nhiệm ông James B.DeLuca - cựu Phó Chủ tịch điều hành hoạt động sản xuất toàn cầu General Motors làm Tổng giám đốc Nhà máy sản xuất ô tô Vinfast.

Xem thêm >>
25/09/2017 294 lượt xem

Nếu như 10 năm trước, Thái Lan là điểm đến của các nhà đầu tư quốc tế thì hiện tại với các nhà đầu tư, Việt Nam là điểm đến rất hấp dẫn. Tuy nhiên, các thiết bị sản xuất trong các doanh nghiệp Việt vẫn nhỏ lẻ, thiếu đồng bộ, chưa đủ sức đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn từ thị trường.

Xem thêm >>
25/09/2017 256 lượt xem

Hội chợ hàng Việt TP. Hà Nội năm 2017 là hoạt động nhằm đẩy mạnh triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn Thủ đô. Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp sản xuất, bán lẻ kết nối với người tiêu dùng.

Xem thêm >>
25/09/2017 168 lượt xem

rong xu hướng quốc tế hóa và toàn cầu hóa đời sống kinh tế, với những điều kiện cạnh tranh gay gắt như hiện nay, nhiều doanh nghiệp (DN) đã chọn cách xây dựng thương hiệu dưới hình thức tài trợ cho các chương trình truyền hình, show thực tế… thay vì cách quảng cáo thông thường.

Xem thêm >>