Doanh nghiệp

Ford Việt Nam: Chuẩn hóa quy trình dịch vụ sửa chữa tiêu chuẩn

21/10/2013 00:10
531 Lượt xem
Đây là chương trình dịch vụ được Ford Motor kết hợp các nghiên cứu toàn cầu với các đặc trưng về dịch vụ sửa chữa tại từng địa phương.

Bao gồm 10 bước trong một chu trình khép kín với mỗi khách hàng, quy trình sửa chữa tiêu chuẩn bắt đầu từ việc nhận lịch hẹn; đón nhận hoặc cứu hộ xe; tìm hiểu tình trạng xe và yêu cầu từ khách hàng; kiểm tra tổng thể; thống nhất phương án sửa chữa; đặt hàng phụ tùng sửa chữa; lên lịch sửa chữa vào xưởng đồng sơn; kiểm soát chất lượng; giao xe và theo dõi sau sửa chữa… Lịch sử sửa chữa của những chiếc xe vào xưởng được cập nhật trên hệ thống để tiện việc theo dõi và chẩn đoán về sau.         

Đòi hỏi đầu tư nhiều tỷ đồng vào hệ thống máy móc của xưởng đồng sơn, nâng cấp quy trình đào tạo kỹ thuật cho nhân viên, các đại lý: Thanh Xuân Ford, Thủ Đô Ford, Hà Nội Ford, Quảng Ninh Ford, Bến Thành Ford, Sài Gòn Ford - Phổ Quang và Đồng Nai Ford là những đơn vị tiên phong nâng cấp thành công quy trình sửa chữa này. Quy trình sơn nhanh cũng đã được triển khai ở các đại lý kể trên. Nỗ lực này giúp giảm thời gian xe nằm xưởng chờ đợi, tăng khả năng giao xe đúng hạn cho khách hàng, tăng sự hài lòng và trung thành của khách hàng, đồng thời tăng hiệu suất của đại lý thêm 17%.         

Bên cạnh việc chuyên nghiệp hóa các quy trình, Ford Việt Nam còn nỗ lực tìm kiếm các nhà cung cấp vật liệu tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ cho hệ thống đại lý của mình, nhằm mang lại chất lượng dịch vụ cao nhất cho khách hàng. Ford Việtnam đã phối hợp với Nhà cung cấp hóa chất Henkel để đưa ra các sản phẩm hóa chất cao cấp dùng trong các công đoạn bảo dưỡng xe cũng như sửa chữa đồng sơn.        

Chương trình hợp tác cung cấp hóa chất vật tư chính hãng Henkel đã được triển khai từ đầu tháng 7/2013, được áp dụng tại 100% các đại lý ủy quyền của Ford Vietnam. Chương trình giúp tăng tính đồng nhất về nguồn gốc, chủng loại và chất lượng hóa chất cho sửa chữa tại hệ thống đại lý của Ford Việt Nam, từ đó nâng cao chất lượng sửa chữa và sự hài lòng cao nhất của khách hàng đối với hệ thống dịch vụ của hãng.

Quốc Việt (nguồn: theo T.H, baocongthuong.com.vn)

Từ khóa:

Có thể bạn quan tâm

Dấu mốc 30 năm: HAuA khẳng định vai trò dẫn dắt trong cộng đồng tự động hóa TP.HCM

Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế về Máy móc, Thiết bị, Công nghệ và Sản phẩm Công nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh – VINAMAC EXPO 2025, Hội Tự động hóa TP.HCM (HAuA) trân trọng công bố tổ chức Lễ Kỷ niệm 30 năm thành lập Hội kết hợp Ngày hội Tự động hóa 2025. Sự kiện nhằm tôn vinh hành trình ba thập kỷ gắn bó cùng ngành công nghiệp – tự động hóa Việt Nam, đồng thời tạo diễn đàn kết nối, chia sẻ và định hướng phát triển cho giai đoạn tiếp theo trong bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ.

Giá trị và uy tín: Nền tảng đưa CPMI vươn tầm

Công ty cổ phần Quản lý dự án và Đầu tư-CPMI (CPMI) đã và đang khẳng định vị thế của mình như một thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn quản lý dự án, tư vấn giám sát, tư vấn thiết kế, tư vấn đấu thầu, tư vấn BIM và nhiều dịch vụ chuyên ngành khác. Với hơn một thập kỷ phát triển, CPMI không chỉ gây dựng được niềm tin với các chủ đầu tư, mà còn tạo dựng chỗ đứng vững chắc trong cộng đồng doanh nghiệp xây dựng Việt Nam.

Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp với hành trình 120 năm vì sức khỏe Nhân Dân

Ngày 17/10, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Tiệp, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp trang trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 120 năm thành lập Bệnh viện (1905 - 2025) và đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất lần thứ 3.

17 triệu giờ an toàn: Bản lĩnh và trách nhiệm của LILAMA 10 tại dự án trọng điểm quốc gia

Dự án Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch 1 – một trong những dự án nguồn điện chiến lược của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) – đã ghi nhận thành tích đáng tự hào: hơn 17 triệu giờ làm việc an toàn, không xảy ra tai nạn lao động. Thành tích này không chỉ phản ánh tinh thần trách nhiệm và sự chuyên nghiệp của các đơn vị tham gia, mà còn là minh chứng rõ rệt cho vai trò, dấu ấn của Công ty Cổ phần LILAMA 10 – một trong những nhà thầu chủ lực thi công cơ khí và lắp máy tại dự án.

Tân Việt: Khẳng định vị thế trên thị trường dịch vụ kiểm toán và định giá

Tối 19/9, Công ty TNHH Kiểm toán và Định giá Tân Việt đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm thành lập với sự tham dự của đông đảo đại biểu, đối tác, khách hàng và toàn thể cán bộ nhân viên công ty.
0904177637
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top