VINAMAC EXPO 2023 nhận được sự ủng hộ của các cơ quan liên quan của TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam - VIETFAIR, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức.
Đại biểu tham dự buổi khai mạc triển lãm.
VINAMAC EXPO 2023 giới thiệu những sản phẩm đạt thương hiệu vàng và trong nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hồ Chí Minh, thuộc các nhóm ngành hàng Cơ khí - Tự động hóa, Cao su - Nhựa, Chế biến lương thực - thực phẩm… “Ngôi nhà chung” đồng thời cũng là khu tuyên truyền, giới thiệu chủ trương và các chương trình hỗ trợ phát triển doanh nghiệp của Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh trong giai đoạn 2020-2030, giúp truyền tải thông tin trực tiếp đến cộng đồng doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng trong nước và quốc tế, qua đó các đơn vị nắm bắt được thông tin một cách đầy đủ hơn để có định hướng hợp tác, đầu tư trong tương lai. Trong khuôn khổ triển lãm, Ban tổ chức phối hợp cùng các Cục, Vụ chức năng, Hiệp hội ngành hàng và các đơn vị trong ngành tổ chức các chương trình Hội thảo - Tọa đàm, giao thương, diễn đàn doanh nghiệp, các hoạt động giới thiệu công nghệ, sản phẩm mới, trình diễn công nghệ Robot và tự động hóa như: Diễn đàn doanh nghiệp với chủ đề “Chuyển đổi số hướng đến nông nghiệp thông minh, nhà máy thông minh, sản xuất xanh và phát triển bền vững”; Hội thảo “Thực trạng ngành hàn trên thế giới và ở Việt Nam - Lịch sử ra đời, quá trình vận động và xu hướng phát triển”; Diễn đàn doanh nghiệp “Tiềm năng và Xu hướng phát triển ngành Nhựa Việt Nam”; Hội thảo “Công nghệ 4.0 trong quản lý và sản xuất thông minh”…
Doanh nghiệp giới thiệu về sản phẩm tại Triển lãm.
VINAMAC EXPO 2023 là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá và thông tin tuyên truyền sản phẩm đến đông đảo doanh nghiệp trong nước và quốc tế, các hội ngành nghề, giới chuyên môn, tăng cường xúc tiến, giao thương quốc tế. Sau các kỳ tổ chức thành công, Triển lãm thực hiện tốt mục tiêu tuyên truyền, quảng bá giới thiệu sản phẩm giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm uy tín, chất lượng, qua đó góp phần kích cầu tiêu dùng nội địa. Đây cũng là hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối doanh nghiệp mang tính thiết thực, kịp thời, hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, khắc phục, tháo gỡ khó khăn và hỗ trợ doanh nghiệp trong phát triển kinh tế, đảm bảo hơn nữa nhu cầu của thị trường và thực hiện theo chiến lược phát triển kinh tế xã hội của đất nước giai đoạn mới.